วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

บทความน่าสนใจ

ฮือฮา! เอฟบีไอ เผย ยูเอฟโอ-มนุษย์ต่างดาวมีจริง
ฮือฮา! เอฟบีไอ เผย ยูเอฟโอ-มนุษย์ต่างดาวมีจริง


ภาพจากhttp://blog.spu.ac.th/home/blog_data/824/4824/images/ufo/ufo6.jpg

จากเว็บไซต์ "The vault" ของเอฟบีไอ เปิดเผยยูเอฟโอ-มนุษย์ต่างดาวมีจริง!!

จากการศึกษาค้นคว้าเรื่องของมนุษย์ต่างดาวซึ่งเป็นที่สนใจ และมีการถกเถียงกันในวงกว้าง หลังจากที่ยูเอฟโอพุ่งเข้าชนโลกเมื่อปี ค.ศ.1947 ที่เมืองรอสเวล และโคโรนา มลรัฐนิวเม็กซิโก ข้อมูลดังกล่าวในขณะนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นข้อมูลเอ็กซ์ไฟล์ที่มาจาก เว็บไซต์ของเอฟบีไอจริง

โดยรายงานข้อมูลกองทัพอากาศ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ค.ศ.1950 ระบุว่า ยูเอฟโอ 3 ลำได้พุ่งเข้าชน และมีมนุษย์ต่างดาวออกมาจากจานบิน ซึ่งยูเอฟโอมีลักษณะกลม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 50 ฟุต พร้อมกับพบร่างที่ออกมาจากจานบิน 3 ร่าง สูงเพียง 3 ฟุตเท่านั้น สวมเครื่องต่างกายด้วยโลหะอย่างดี อยู่ในภาวะหมดสติอยู่ ซึ่งเชื่อว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ส่วนสาเหตุที่ทำให้ยูเอฟโอพุ่งเข้าชนโลกเนื่องจากมีการติดตั้งเรดาร์ซึ่งมี คลื่นความถี่สูงมากบริเวณดังกล่าว จึงก่อกวนการควบคุมของยูเอฟโอ และทำให้ตกลงมา

หลังจากที่ข้อมูลของเอฟบีไอเปิดเผยสู่สาธารณชน ทำให้เกิดความเชื่อว่า ปรากฏการณ์ที่ยูเอฟโอพุ่งเข้าชนโลกเป็นเรื่องจริง อีกทั้งทางด้าน นิก โป๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้สอบสวนวัตถุลึกลับทางอาการของกระทรวงกลาโหม ก็ได้ระบุเมื่อวันที่ 10 เมษายนว่า ข้อมูลดังกล่าวสามารถพิสูจน์ได้ว่า มนุษย์ต่างดาวและยานอวกาศ "มีอยู่จริง"

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวได้ปลุกกระแสให้สาธารณชนสืบหาข้อมูลของยูเอฟโอ และมนุษย์ต่างดาวมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากข้อมูลที่ปรากฏก็อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับการสืบหาข้อมูลต่อไป


ที่มา
http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/news/3519288/Aliens-exist-say-real-life-X-Files.html
http://hilight.kapook.com/view/57874

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น